วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

ทำงานออนไลน์ง่ายๆ ที่บ้าน กับ YouGov

ตอบแบบสอบถามออนไลน์  เป็นอีกหนึ่งทางที่สามารถช่วยคุณสร้างรายได้ที่ได้ผลจริง โดยวันนี้ easyjobs-onlinejobs จะขอแนะนำ  YouGov ที่เป็นอีกหนึ่งเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ที่เปิดให้บริการกันแบบฟรีๆ ไม่ค่าใช้จ่ายใดๆ 



การร่วมตอบแบบสอบถามกับ   YouGov  นั้น เป็นอะไรที่ค่อนข้างทำได้ง่ายมากๆ และดูเหมือนจะง่ายกว่าเว็บที่เปิดให้บริการในรูปแบบเดียวกัน(จากประสบการณ์ตรง) รูปแบบในการหาเงินก็เริ่มต้นเป็นส่วนหนึ่งกับ  YouGov ด้วยการสมัครสมาชิก ที่ฟรี ไม่ต้องลงทุน แค่มีบัญชี PayPal เพื่อไว้รับเงินเข้าบัญชี

หลังจากลงทะเบียนสมัครเสร็จเรียบร้อย ท่านจะได้รับ 100 คะแนน จาก YouGov ฟรี สำหรับแบบสอบถามของ  Yougov นั้น สะดวกมากโดยจะมีการส่งลิงค์ผ่านอีเมล์ที่ใช้สมัครไว้ แบบสอบถามก็ทำได้ง่ายๆ และมีให้ทำอย่างต่อเนื่อง โดยคะแนนของแต่ละแบบสอบถามมากน้อยต่างกันไปตามความยากง่ายและเวลาที่ใช้ในการตอบแบบสอบถามนั้นๆ

คะแนนสะสมของ YouGov สามารถแลกกับ Paypal ได้ 25 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือแลกเป็น Point Air Asia Big ได้ 2500 แต้ม และยังสามารถบริจาคให้ Unucef (ได้บุญ) ได้อีกด้วย โดยเมื่อเก็บสะสมคะแนนได้ครบ 5000 คะแนน ก็สามารถแลกเป็นเงินสด โดยจะโอนเข้าบัญชี PayPal ที่เราให้ไว้(ได้รับภายใน 30 วัน จากวันที่ทำการแลก)

หลักฐานการจ่ายเงินจาก YouGov 


มาถึงวันนี้การหาเงินออนไลน์ง่ายๆ มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ สำหรับเพื่อนๆ น้องๆที่อยากหาเงินด้วยตัวเอง Yougov จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการหาเงินที่ไม่ต้องลงทุนหรือใช้ความรู้อะไรมากมาย เป็นจุดเริ่มที่ดีในการหาเงินใช้ด้วยตัวเองที่แสนจะง่ายกว่าและอยู่ใกล้ๆตัวเราแค่นี่เอง

วิธีการสมัครดูได้จากวีดีโอด้านล่างนี้


สนใจ สมัครสมาชิก ฟรี คลิกที่นี่

หากยังไม่แน่ใจว่า YouGov จริง หรือ หลอกลวง หาคำตอบเพิ่มเติมได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ยังมี เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ที่ทำได้ง่ายๆ จ่ายจริง ไม่ต้องลงทุน อย่าง iPanelonline, Yimresearch, Viewfruit Thailand และ Global Test Maket ให้ได้สร้างรายได้กันได้ฟรีๆ สนใจคลิกลิงค์ดูรายละเลียดและวิธีสมัครกันได้เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง