วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิธีหารายได้เสริมง่ายๆ กับการตอบแบบสอบถามออนไลน์ iPanel Online TH

งานออนไลน์ ทำที่บ้าน ที่จะขอแนะนำวันนี้เป็นการตอบแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ใช้งาน internet อยู่เป็นประจำ และกำลังมองหาง่นรายได้เสริมที่สามารถทำงานที่บ้าน ที่ทำได้ง่ายๆ เพียงตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภค ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน


โดยการหารายได้เสริมกับงานตอบแบบสอบถามเป็นอะไรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้มากๆ เพราะเดี๋ยวนี้ทุกคนสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตกันได้แทบทุกคน ตั้งแต่ ลูกเล็กเด็กแดงไปจนถึงผู้สุงอายุ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ที่มีมากมายในปัจจุบัน แต่ที่ขอแนะนำเลยก็เป็นที่ iPanel Online ที่มีแบบสอบถามเข้ามาตลอดๆ แค่ขยันเข้าไปดูหรือเช็คอีเมล์ที่สมัครไว้ว่ามีแบบสอบถามที่ตรงกับเราหรือไม่ จากนั้นก็สะสมคะแนนเพื่อเก็บไว้แลกเงินสด โดยการแลกคะแนนเป็นเงินสด สามารถแลกได้ดังนี้

250 คะแนน เท่ากับ 50 บาท (ขั้นต่ำสุด)
500 คะแนน เท่ากับ 100 บาท
2500 คะแนน เท่ากับ 500 บาท
5000 คะแนน เท่ากับ 1000 บาท

ที่ได้แนะนำ iPanel Online เพราะเว็บนี้เป็นบริษัทใหญ่ในการทำรีเสิร์ชระดับโลก ที่มีตัวแทนในหลายๆประเทศมากมาย เช่น ในประเทศยุโรป อเมริกา จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอื่นๆทั่วโลก ที่ผมแนะนำวันนี้เป็นของไทยแบบสอบถามเป็นภาษาไทย การจ่ายเงินผ่านธนาคารออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดีอย่าง PayPal (ยังไม่มีบัญชี PayPal สมัครได้ที่นี่ หรือดู วิธีการสมัคร เพย์พาล)

จ่ายแบบทันทีที่เบิกภายใน 48 ช.ม. แลกเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 50 บาท แต่ไม่แนะนำอย่างมากๆเพราะทางเพย์พาลมีการเก็บค่าธรรมเนียมประมาณ 15 บาทต่อรายการ ผู้เขียนเคยเบิกเพราะไม่รู้เบิก 100 บาท 2 ครั้งโดนไปประมาณครั้งละ 15 บาท (โดนไป 30 เลยทีเดียว) หลังจากจากนั้นเลยเก็บไว้ครบ 500 บาทค่อยเบิก หักค่าธรรมเนียม 33 บาท เหลือ 467 บาท แต่ถ้าจะให้ดีสุดก็เบิก 1000 บาทละกัน เพราะค่าธรรมเนียม 55 เหลือ 945 บาทถ้าไม่รีบใช้เงิน :) ด้านล่างเป็นรายการที่เพิ่งเบิกเดือนสิงหานี้เอง


ท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหา รายได้เสริม งานออนไลน์ง่ายๆ ทำที่บ้านได้ สามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิก iPanel Online ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สมัครที่นี่ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง