วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หารายได้เสริมง่ายๆ จากการติดโฆษณา Yengo

การหาเงินออนไลน์ หรือ หารายได้เสริมง่ายๆ อีกวิธีหนึ่งที่ทำได้ง่ายๆ คือการที่โฆษณา Yengo ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพราะเป็นอะไรที่ง่ายแค่มีฟรีบล็อก หรือจะมีเว็บไซต์ก็สามารถมีรายได้เข้ากระเป๋าทุกเดือน 


ช่วงหลังนักหารายได้จากเน็ตกับการติด google adsense โดนแบนกันมากขึ้น ทำให้กังวลกันว่าต่อไปนี้จะทำรายได้จากโฆษณาของเจ้าไหนดี และ Yengo ก็เป็นเจ้าทางเลือกที่มาแรง แม้ว่าจะมีหลายๆคนบอกว่าจะดีเหรอเว็บมีแต่โฆษณาอะไรก็ไม่รู้ ค่าคลิกถูก บ้างก็ว่าจ่ายเงินยาก แต่สำหรับผมพอโดนแบนจาก adsense (แบบไม่รู้สาเหตุถามมัน แม่_ก็ไม่ตอบ) ก็เลยมาลองติดโฆษณาของ Yengo ต้องบอกว่ารายได้ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขนาดใช้แค่ฟรีบล็อกเกอร์ 2 บล็อก เดือนนึงก็ได้มาร่วมพัน

ข้อดีของการหารายได้กับการติดโฆษณาของ Yengo
-การสมัครเป็นสมาชิกง่ายมาก ไม่ว่าคุณจะมีเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก แนวไหน ก็รับหมด ยกเว้นแค่เว็บ 18+ หรือเว็บการพนัน ผิดกฏหมาย
-โฆษณามีรูปแบบออกแนว sexy นิดๆ น่าสนใจน่าคลิ๊ก ทำให้ได้คลิ๊กเป็นกอบเป็นกำ
-ไม่แบนง่ายๆ ไม่ว่าเนื้อหาคุณจะก๊อปจากไหนก็ได้
- การจ่ายเงินขั้นต่ำเพียงแค่ 300 บาท จ่ายผ่าน paypal

ที่หลายคนบอกว่าไม่ดี
-ค่าคลิกโฆษณาถูก แต่จริงแล้วถ้าเป็นโฆษณาก็จะได้ค่าคลิกแพงหน่อย
-โฆษณาเป็นประเภทวาบหวิว อันนี้เรากำหนดได้ครับว่าจะเอาข่าวหรือโฆษณาประเภทนี้หรือเปล่า
- จ่ายเงินยาก จ่ายช้า แต่ตอนนี้ได้รับการปรับปรุงจนตอนนี้เรียกว่าตรงเวลาเป๊ะๆเลยทีเดียว

ข้อห้ามในการติดโฆษณา Yengo นั้นก็ไม่มีอะไรมาก แค่ห้ามคลิกเอง หรือให้เพื่อนคลิกให้ หรือการติดโฆษณาที่ทำให้เข้าใจผิดว่า หรือเขียนข้อความเชิญให้ผู้เข้าชมเว็บคลิ๊กให้ ฝ่าฝืนเจอแบนทันที

วีดีโอวิธีการติดโฆษณา Yengo ลงบนเว็บไซต์



สำหรับเพื่อนๆ ที่มีบล็อกหรือเว็บไซต์อยากสร้างรายได้เสริมง่ายๆ แบบไม่ต้องลงทุน ขอแนะนำติดโฆษณา Yengo เลย ถ้าเพื่อนๆ สนใจสามารถคลิกสมัครได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง