วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หารายได้เสริมง่ายๆ กับ Viewfruit Thailand

Viewfruit Thailand เป็นเว็บสร้างรายได้กับการทำแบบสำรวจออนไลน์ ที่ให้คุณสามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้วจะมีลิงค์เข้าตอบแบบสำรวจส่งมาทางอีเมลล์ที่เราลงทะเบียนไว้ เมื่อเราทำแบบสำรวจผ่าน เราจะได้รับคะแนนมาจำนวนหนึ่ง โดยทุกๆ 500 คะแนนเท่ากับ $1 การสะสมมากถึง2500 คะแนน ($5) สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้



เว็บ Viewfruit Thailand เป็นการทำแบบสำรวจออนไลน์ เพื่อสะสมคะแนนแลกรับเงินสดผ่าน PayPal โดยจะมีแบบสำรวจเข้ามาเกือบทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่า 2 แบบสำรวจ และมีคะแนนตั้งแต่ 150-800 คะแนนต่อแบบสอบถามเลยทีเดียว ซึ่งทำให้การสะสมคะแนนให้ครบ 2500 คะแนนไม่ใช่เรื่องยากเลย เมื่อสะสมคะแนนครบตามที่กำหนดขั้นต่ำก็กดปุ่มแลกเงินสดได้เลย โดยเงินสดจะเข้าบัญชี PayPal ที่เรากรอกเอาไว้ภายใน 5 วันทำการ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีบีญชี PayPal ดูวิธีการสมัครได้ที่นี่

หารายได้เสริมง่ายๆ
หลักฐานการจ่ายเข้าบัญชี PayPal
เว็บตอบแบบสอบถามอย่าง วิวฟรุต ไทย น่าเชื่อถือ เพราะมีคนทำกันมากและส่วนตัวได้ทำงานกับเว็บนี้มากว่าสองปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร พอสะสมคะแนนได้ครบตามขั้นต่ำที่สามารถแลกเงินได้ ก็แลกไปเก็บไว้ในบัญชี Paypal ได้เลย

สนใจการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กับการทำ งานออนไลน์ง่ายๆ สำหรับ สร้างรายได้เสริมทำที่บ้าน โดย ไม่ต้องลงทุน  สมัครผ่านลิงค์  Viewfruit Thailand นี้ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง