วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิธีสมัครเป็นสมาชิกของ เพย์พาล (PayPal Registration)

วิธีการสมัครเป็นสมาชิกของ PayPal เป็นวิธีการหนึ่งที่ทำให้เราสามารถซื้อหรือขายสินค้าออนไลน์กับคนทั่วโลกได้สะดวก เพราะถ้าเราใช้การโอนผ่านธนาคารก็จะซื้อหรือขายสินค้าได้เฉพาะในเมืองไทย แต่ด้วย PayPal เราจะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินหรือโอนเงินออนไลน์สากลนั่นเอง


เมื่อนึกถึงธนาคารออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและมีคนนิยมใช้มากชื่อของ PayPal จะติดอันดับต้นๆของรายชื่อของธนาคารออนไลน์ นอกจากนี้ PayPal ได้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มี ลูกค้าในการใช้งานมากที่สุดในโลกอีกด้วย  โดยการใช้งาน PayPal นี้จะช่วยให้ความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ จากการที่คุณจะต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ โดยทาง PayPal จะทำการชำระแทนโดยผ่านบัญชีเพลย์พาลที่คุณสมัครไว้

นอกจากนี้ยังสามารถรับชำระเงินลูกค้าของคุณได้ โดยที่ลูกค้าคุณ ไม่จำเป็นต้องมี บัญชี PayPal ก็สามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตในการชำระเงินค่าสินค้าในร้านของคุณได้ เพียงแค่กรอกข้อมูลบัตรเครดิตเหมือนกับเวลาจ่ายเงินซื้อของ Online ทั่วไป เงินที่ได้รับจากลูกค้าจะเข้าไปอยู่ในบัญชี PayPal ของคุณ สำหรับการถอนเงินจากบัญชี PayPal คุณสามารถโอนเงินเหล่านั้น เข้าบัญชีธนาคารที่คุณระบุไว้ในระบบของ PayPal ได้ คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการสมัครใช้บริการ แต่ PayPal จะหักค่าคอมมิชชั่นส่วนหนึ่งจากเงินที่ลูกค้าทำการจ่ายเงินผ่านระบบ คุณสามารถดูข้อมูลและเรียนรู้เกี่ยวกับระบบเพิ่มเติมได้ที่ www.paypal.com/th

วิธีการเปิดบัญชีกับ PayPal ขั้นตอนดังนี้ คือ
ไปที่  www.paypal.com/th เพื่อสมัครกดปุ่มสมัครสมาชิกมุมบนขวามือ


จากนั้นเมื่อเข้ามาที่หน้านี้ให้เลือกซื้อสินค้าด้วย PayPal


เลือกภาษาที่ต้องการใช้ กรอกที่อยู่อีเมลล์จริง(ต้องใช้ยืนยันการสมัคร) กรอกพาสเวิร์ด ตามที่ต้องการ แล้วกดปุ่มดำเนินการต่อ


ต่อมาให้กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ตรงกับความเป็นจริง เพราะเวลาโอนเงินต้องชื่อตรงกับเจ้าของบัญชีเท่านั้น แล้วกดปุ่มยอมรับและเปิดบัญชี


หลังจากนั้นจะเข้ามายังหน้าเชื่อมโยงบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต  ถ้ามีบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตให้กรอกเลข 16 หลักบนหน้าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต วันเดือนปีหมดอายุของบัตร เลข CVV ของบัตร(เลข 3 ตัวหลังเลขบัตร 16 หลัก) ถ้าไม่มีบัตรหรือไม่ต้องการทำตอนนี้ให้กดดำเนินการต่อ


พอเข้ามาหน้า เริ่มใช้ได้แล้ว ให้กดปุ่มบัญชีเข้าใช้งานได้เลย


เมื่อกดแล้วจะมาที่หน้าบัญชีของเราให้กดที่ ยืนยันที่อยู่อีเมล์


จากนั้นให้ล็อกอินที่อีเมล์ที่เราใช้สมัคร


เปิดอีเมล์ที่ได้รับแล้ว กดปุ่ม ยืนยันอีเมล สีเหลืองทองเพื่อยืนยันบัญชี PayPal


เมื่อกดปุ่มยืนยันแล้วระบบจะพาไปยังหน้าใหม่และขอให้คุณ ป้อนรหัสผ่าน PayPal อีกครั้ง 
จากนั้นกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ ต่อจากนั้นทาง PayPal จะขอให้คุณเลือก 2 คำถามและตั้ง 2 คำตอบ ส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย เมื่อเสร็จแล้วให้กดปุ่มกดปุ่ม ส่ง สีเหลือง

จากนั้นระบบจะแจ้งว่าบัญชีของคุณได้ถูกเปิดเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการเปิดบัญชีกับ PayPal แล้ว

ด้านล่างเป็นวีดีโอการเปิดบัญชี PayPal ภายใน 2 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง