วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

วิธีการสมัครสมาชิก และ หารายได้เสริมกับ iPanelonline

ต้องบอกว่าปัจจุบัน การหารายได้เสริมจากการทำงานออนไลน์ง่ายๆ อย่างการตอบแบบสอบถาม มีมากมายหลายเว็บ แต่บางที่ทำแล้วไม่ได้เงินจริง หรือ สะสมแทบตายแลกได้ไม่คุ้มค่าเวลาที่เสียไป ถ้าคุณเคยเจอเรื่องแบบนี้แล้วละก็ ให้คุณเป็นสมัครสมาชิก iPanelonline เลย แล้วปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป แน่นอน เพราะ iPanel เป็นบริษัทมืออาชีพในการทำสำรวจตลาดระดับโลก ที่ทำการเก็บรวบรวมตัวอย่างด้วยวิธีการแบบออนไลน์ ได้เชิญชวนประชาชนทั่วไปมาเข้าร่วมเป็นสมาชิกผ่านทางอินเทอร์เน็ตหรือแบบออฟไลน์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น เพื่อที่ได้รับทราบความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในฐานะผู้บริโภค


iPanelonline ซึ่งทุกท่านสามารถสร้างรายได้ให้ตัวท่านเองง่ายๆ ผ่านการตอบแบบสอบถาม ซึ่งใช้เวลาในการทำแต่ละครั้งไม่นาน สะสมแต้มครบยอดขั้นต่ำแลก 500 คะแนน แลกเป็นเงินสดเข้าบัญชี Paypal ของท่านได้ทันที สิ่งที่ท่านต้องทำคือ ตอบแบบสอบถามง่ายๆเพียงอย่างเดียว ทำเมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้ตามต้องการ สามารถทำได้ทุกคน ไม่มีการจำกัดอายุ สถานที่ หรือวุฒิการศึกษา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

iPanelonline แค่ทำแบบสอบถามออนไลน์ผ่านเน็ต ก็มีเงินใช้ฟรีๆ มีให้ทำต่อเนื่องทั้งปี สมัครฟรี! วันนี้รับทันที 20 บาท(100 คะแนน)  สะสมคะแนนครบขั้นต่ำ 500 คะแนน แลกเป็นเงินสดขั้นต่ำได้ ฿100  ทันที รอรับเงินใน 24 ชั่วโมงทุกคน โดยการตอบแบบสอบถามกับ iPanel Online จะได้รับคะแนนเพื่อเก็บสะสมไว้แลกเงินสด โดย 100 คะแนน แลกเป็นเงินสดได้ 20 บาท โดยขั้นต่ำสุดที่แลกเงินสดได้แค่ 500 คะแนน โดยแบบสอบถามมีคะแนนเฉลี่ยประมาณ 200 คะแนน

ตอนนี้ก็มาดูวิธีการสมัครเป็นสมากันเลย
1. เริ่มแรกก็เข้าที่ลิงค์นี้ คลิกที่นี่ แล้วเริ่มทำการขั้นตอน



ระบบจะแสดงแบบฟอร์มสมัครสมาชิก เราก็กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

2. จากนั้นทาง iPanelonline จะแจ้งให้เราไปยืนยัน Account  ก็ไปยืนยันที่ E-mail ที่เราได้สมัครไว้น่ะค่ะ

3. หลังจากไปกดลิงค์ยืนยันตัวตนที่อีเมล์แล้ว ระบบจะแจ้งว่าให้เรากรอกข้อมูลต่อไป ก็กดปุ่มสีม่วงๆ ที่ปุ่ม "ต่อไป"

4. ถัดมาจะเป็นแบบฟอร์มให้เรากรอกข้อมูล แนะนำให้กรอกข้อมูลจริงๆ เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ เพื่อ ร่วมสนุกหรือรับรางวัลอื่นๆจากทาง iPanelonline แต่ถ้าคุณใส่ข้อมูลไม่จริง เวลาได้รางวัลขึ้นมาก็จะไม่ได้รับเพราะไม่สามารถยืนยันสิทธิ์ของท่านได้ แต่ถ้าคดว่าจะหาเงินออนไลน์ ด้วยการตอบแบบสอบถามอย่างเดียวก็แล้วแต่นะครับ

5. จากนั้นทางระบบจะแจ้งว่าเราสมัครสมาชิกของ iPanelonline  เรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถเริ่ม หาเงินออนไลน์ กันได้เลย โดยกดที่ปุ่ม "Login" แล้วก็ใส่อีเมล์กับพาสเวิร์ดที่เราทำการสมัครไว้



6. พอล็อกอินเข้ามาแล้ว ให้คลิกไปที่เข้าทำแบบสอบถาม


7. หลังจากคลิกเข้ามาก็จะพบกับแบบสอบถามมากบ้างน่อยบ้างไม่เท่ากันของ แต่ละคน และ แต่ละวัน ก็เลือกกันไปตามคะแนนที่อยากได้นะครับนะครับ



8. เมื่อเข้าทำแบบสอบถาม ก็จะมีการคัดเลือกกลุ่มที่ตรงกับแบบสอบถาม ถ้าตรงก็ตอบไปจนจบก็จะได้คะแนนตามที่บอกไว้ แต่ถ้าไม่ตรงก็จะได้รับแค่คะแนนปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ แล้วค่อยสะสมไปจนได้คะแนนที่ต้องการแลก ดูลายละเอียดคะแนนของรางวัล ที่้นี่ หรือ ดูวิดีโอการสมัครและทำงานกับ iPanelonline ที่ด้านล่างนี้


อนึ่ง งานออนไลน์ง่ายๆ ที่ให้คุณหารายได้เสริมจากการตอบแบบสอบถามยังมีอีกมาก แต่ที่จ่ายจริงๆ ไว้ใจได้ชัวร์ ตอนนี้ขอแนะนำ Global Test MarketViewfruitiPanelOnline ไว้ก่อน แล้วโพสต์ต่อๆ ไปจะแนะนำเพิ่มให้เรื่อยๆ นะ อย่าลืมติดตามละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง