วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

งานออนไลน์ง่ายๆ ตอบแบบสอบถามกับ yimresearch

การตอบแบบสอบถามออนไลน์แล้วได้เงิน เป็นอีกหนึ่งงานออนไลน์ง่ายๆ ที่ให้ทำกันได้ที่บ้าน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ใช้งาน internet อยู่เป็นประจำ และกำลังมองหางานรายได้เสริมที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภค ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน



ในชีวิตของคนยุคดิจิตอลทุกวันนี้ เรื่องการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตมันยิ่งกว่าการหาลูกอมซักเม็ดนึงซะด้วยซ้ำไป ดังนั้นการหารายได้เสริมกับงานตอบแบบสอบถามเป็นอะไรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้สุดๆ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ที่มีมากมายในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ EasyJobs-OnlineJobs ได้เคยแนะนำ iPanel Online ที่เป็นบริษัทใหญ่ในการทำรีเสิร์ชระดับโลก มีแบบสอบถามเข้ามาตลอดๆ เป็นงานออนไลน์ง่ายๆ ที่สะสมคะแนนเพื่อเก็บไว้แลกเงินสดได้จริงๆ (สามารถศึกษาวิธีการสมัคร iPanel Online ได้ที่นี่)

หลักฐานการจ่ายเงินของ yimresearch.net
วันนี้ บล็อกงานออนไลน์ง่ายๆ จะมาแนะนำเว็บ yimresearch ที่เป็นเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่จ่ายจริง จ่ายง่ายๆ ผ่านธนาคารออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดีอย่าง Paypal (ยังไม่มีบัญชีให้สมัครเปิดบัญชี Paypal.com ก่อน ดูวิธีดารสมัครได้ที่นี่) และยังอีกหลายช่องทางให้เลือกเช่น บัตรกำนัล อีกด้วย การแลกคะแนนสะสมสามารถเบิกขั้นต่ำแค่ 100 บาทได้ แต่มีการหักค่าธรรมเนียม 5 บาท (ตามภาพด้านบน)  นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นของรางวัลอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น บัตรเติมเงินโทรศัพท์ ais 1-2call และ Dtec, บัตรเงินสด, บัตรชมภาพยนตร์, บัตรกำนัลจากห้าง โรบิสัน และเซ็นทรัล, Line Gift code เลือกที่เราชอบละกัน

บริษัท W&S Group ได้จัดทำเว็บ Yimresearch เพื่อทำการวิจัยตลาดแบบออนไลน์ เพื่อสนับสนุนการการพัฒนาสินค้า บริการและอื่นๆ ทั้งในไทยและในภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทำการวิจัยผ่านการตอบแบบสอบถามออนไลน์ของสมาชิกทุกท่าน  โดยที่สมาชิกของ Yimresearch ทุกท่านจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ งกับเว็บแต่จะได้รับคะแนนตอบแทนสมาชิกที่ได้สละเวลาเข้ามาทำแบบสอบถาม เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ที่ทางเว็บได้เตรียมไว้


ถ้าคุณกำลังมองหา รายได้เสริมง่ายๆ ทำงานออนไลน์ง่ายๆ ทำที่บ้านได้ Yimresearch เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สมัครเป็นสมาชิกตอบแบบสอบถามออนไลน์กับ yimresearch วันนี้เลย เพราะมันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ดูวิธีการสมัครได้ ที่นี่ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง