วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

วิธีการสมัคร yimresearch หาเงินผ่านเน็ตกับ Online Survey

EasyJobsOnlineJobs วันนี้จะมาแนะนำ วิธีการสมัครสมาชิก Yimresearch อีกหนึ่งเว็บหาเงินออนไลน์ทำสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านการตอบแบบสอบถามออนไลน์และอื่นๆ สะสมแต้มแลกเป็นเงินและของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถทำแบบสอบถามผ่านแอพลิเคชั่นของ Yimresearch ได้ด้วย


Yimresearch ที่ถูกจัดทำเพื่อทำการวิจัยตลาดแบบออนไลน์ โดยบริษัท W&S Group เพื่อนำไปเป็นข้อมูลสำหรับการพัฒนาสินค้า บริการและอื่นๆ ทั้งในไทยและในภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดรับสมาชิกร่วมการตอบแบบสอบถามออนไลน์ และจะให้คะแนนสมาชิกเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆที่ทางเว็บได้เตรียมไว้ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการใดๆ ในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับทางเว็บ

วิธีการสมัครสมาชิก Yimresearch มีดังนี้
1.เข้าเว็บไปที่เว็บ yimresearch โดย คลิกที่ลิงก์นี้  รอเวลาด้านขวามือครบแล้วกดข้ามตามภาพด้านล่าง


2. จากนั้นลิงก์จะนำท่านมายัง หน้าเว็บหลักตามภาพด้านล่าง จากนั้นก็กดปุ่มสมัครสมาชิก(ตามภาพด้านล่าง)ได้เลยครับ


3. ต่อมาให้กรอกข้อมูลต่างๆ ตามจริงเพื่อเป็นประโยชนของตัวท่านเอง เพราะต้องใช้ในการยืนยันตัวตนในภายหลัง ติ๊กถูกที่ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติด้วยนะครับ

4.จากนั้นก็ทำตามคำสั่งที่ให้เลือกรูปภาพอะไรๆ เสร็จแล้วกดปุ่มสมัครสมาชิกได้เลย


5.พอมาถึงหน้านี้ก็ให้กลับไปยืนยันจากอีเมล์ที่ให้ไว้ตอนสมัคร จากนั้นก็เลื่อนไปข้างล่าง กดปุ่มกรอกข้อมูลส่วนตัว แล้วให้กรอกรายละเอียดต่างๆ ตามจริงแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัครแล้วครับ


หากเพื่อนๆ อ่านแล้วไม่เข้าใจ สามารถดูวิดีโอด้านล่างนี้ ที่มีวิธีสมัครและการเริ่มต้นทำงานกับ Yimresearch แล้วทำตามได้เลยครับ


ต่อจากนี้ก็ขึ้นกับความขยันในการทำแบบสอบถามของท่านแล้วนะครับ ครั้งหน้าจะแนะนำวิธี  สร้างรายได้ง่ายๆ กับ งานออนไลน์แบบไหนที่ใด อย่าลืมติดตามนะครับ หากมีข้อสงสัย สอบถามผ่านกล่องข้อความด้านล่างโพสต์ได้เลยครับ จะตอบกลับให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง