วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Pointdollars งานออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน

ของฟรีไม่มีในโลก จริงหรือ? ก็อาจจะเป็นอย่างที่หลายคนบอกทำงานอะไรไม่ต้องลงทุนนั้นไม่มี แต่ถ้ามีใครมาบอกว่าทำงานได้เงินโดยไม่ต้องลงทุน เชื่อได้ว่า คนๆนั้นกำลังหลอกลวงแน่ๆ แต่ที่ easyjobs-onlinejobs จะมาแนะนำวันนี้เป็นงานที่ไม่ต้องใช้เงินทุนแม้แต่บาท แค่ใช้เวลาและความอดทนเล็กน้อย

หาเงินผ่านเน็ต

โพสต์ก่อนหน้าได้แนะนำงานทางอินเตอร์เน็ตมาบ้างแล้วซึ่งเป็นงานที่ทำง่ายๆ อย่าง คลิกโฆษณา หรือ ตอบแบบสอบถาม ที่สามารถสร้างมีรายได้ง่ายๆกันมาแล้ว โพสต์นี้ขอแนะนำเป็นเว็บ Pointdollars.com ที่สมัครกันได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สะสมได้ทั้งเงินสดและคะแนน พอครบขั้นต่ำ $1 แล้ว กดเบิกได้เลย โดยจะจ่ายรายได้ผ่าน PayPal แบบทันที คือเบิกปุ๊บเข้าบัญชีปั๊บ

การสมัครก็ไม่ยากเย็นอะไรแค่คลิก ที่นี่ หรือ แบนเนอร์่้ด้านล่างนี้



จากนั้นกดปุ่ม Register ที่มุมบนด้านซ้ายแล้วกรอกชื่อจริง User name, Password, Email, Address (ที่อยู่จริง), บัญชี Paypal สามารถกรอกทีหลังได้(ยังไม่มีบัญชี Paypal ดูวิธีสมัครที่นี่ ) จากนั้นให้เปิดอีเมล์ที่ใช้สมัคร แล้วยืนยันอีเมล์ที่ได้รับจาก Pointdollars ถ้าไม่มีให้เปิดอีเมล์ขยะดูว่ามีหรือไม่ จากนั้นก็เริ่มสร้างรายได้แบบง่ายๆกันได้เลย

ทำงาน ผ่าน เน็ต ได้ เงิน จริง

งานออนไลน์

เมื่อยืนยันอีเมล์แล้วให้ล็อคอินเข้าในแอคเคาท์ของเราตามที่สมัครไว้ เหมือนในรูปด้านล่าง พอกดปุ่ม OFFERS จะมีรายการแสดงออกมา กดดูทำความเข้าใจได้ทุกอัน โดยส่วนมากแค่คลิกโฆษณา แล้วก้ได้รับคะแนนหรือเงินสดเข้าบัญชีกันเลย

งานออนไลน์ได้เงินเร็ว ไม่ต้องลงทุน

ที่แนะนำให้กดหลักก็จะเป็น Top Offers, Fast Crediting, Daily Voting, Video*New*, Member PTC, นอกนั้นสามารถศึกษาได้ตามต้องการ

งานออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน
อย่าง Top Offers เข้าไปจะได้เห็นดังรูปด้านล่าง ซึ่งมีคำสั่งบอกไว้แล้วว่าให้ทำอะไรบ้าง เช่น Top GPT Website ก็ให้กรอกรหัสที่เห็นแล้วกดโหวต จากนั้นก็กลับมาหน้านี้อีกครั้งกดปุ่ม SUBMIT ก็ได้รับ $0.005 เลยทันที


คลิกโฆษณา

หรืออย่าง eMoneySpace ก็แค่กดโหวตอัพ PointDollars จากนั้นก็กลับมาหน้านี้อีกครั้งกดปุ่ม SUBMIT ก็ได้รับ $0.005 เลยทันที เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายอันที่เป็นการทำง่ายๆอย่างนี้ไม่ต้องรอนับเวลาเหมือน PTC กดแล้วได้เงินเข้าเลย แต่แบบ PTC ก็มีอยุ่ในปุ่ม Member PTC ให้ได้ทำกันด้วย

งานออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน

วิธีการทำงานข้างต้นเป็นงานที่ใช้บ่อยเพราะง่ายแค่ทำตามคำสั่ง ในแต่ละวันเฉลี่ยทำเงินได้ประมาณ $0.04-$0.05 เท่ากับว่าแค่ 20 วันก็สามารถเบิกตังค์ได้แล้วเพราะครบขั้นต่ำแล้ว และยังมีงานง่ายทำง่ายอีกมากค่อยๆศึกษาถ้ามีเวลาว่างเป็นงานที่ไม่ยากนักแค่คลิกก็ได้ละ  อย่ารอช้ารีบไปสมัคร Pointdollars กันเลยเพื่อไม่เสียเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่เกี่ยวข้อง